Friday, May 11, 2012

การปฏิรูปการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมจีนในระหว่างการโฆษณาละครทีวีเรย์แบน


การปฏิรูปการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมจีนในระหว่างการโฆษณาละครทีวีเรย์แบน

จีนได้สั่งห้ามในการโฆษณาทีวีในช่วงละครที่เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม

โฆษณาจะไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ตรงกลางของโครงการที่ยาวนานเป็นเวลา 45 นาทีจาก 1 เดือนมกราคมปีหน้า

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าฉันนี้คือในแนวเดียวกันกับ "วิญญาณ" ของการประชุมพรรคคอมมิวนิสต์ล่าสุด รัฐบริหารวิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์เกี่ยวกับกฎใหม่ จำกัด จันทร์ออกขัดจังหวะโฆษณาจากละครทีวีช่วยให้พวกเขาอากาศที่กลับไปกลับระหว่างโปรแกรม

บริษัท ในประเทศกำลัง spenders ที่ใหญ่ที่สุดในโฆษณาทางทีวีจีน แต่บางแบรนด์ต่างประเทศเช่น Nike, Toyota, Coca-Cola, Procter & Gamble และ Sony นอกจากนี้ยังมีในปัจจุบัน นาย Zhao กล่าวกฎระเบียบใหม่จะสร้างความวุ่นวายระยะสั้นเป็นเครือข่ายโทรทัศน์ช่องโฆษณาเจรจาปิดการประมูลที่ถูกเมื่อเร็ว ๆ นี้เดือนนี้

เดือนก่อนหน้านี้ทั้งสอง บริษัท ต่างประเทศและในประเทศที่จ่ายบันทึก 14260000000 หยวนหรือเกี่ยวกับ $ 2250000000, สิทธิในการโฆษณาในปีถัดไปในเครือข่ายใหญ่ที่สุดของประเทศจีนกลาง Television.Volkswagen เอจียกตัวอย่างเช่นมีภาระค้ำประกัน $ 45,600,000 ในการประมูล ตามการโฆษณาสื่อสาร Charm หน่วยงานจีน

จีนไม่ได้เป็นคนเดียวในการแสวงหาป้องกันและปราบปรามการโฆษณา STI ในปี 2008 ฝรั่งเศสประธานาธิบดี Nicolas Sarkozy Theproposed ความคิดริเริ่มที่คล้ายกันที่จะห้ามการโฆษณาบนเครือข่ายโทรทัศน์สาธารณะฝรั่งเศสต่อไปนี้รูปแบบของสหราชอาณาจักรบริติชบรอดคาสติ้งคอร์ป แต่ในปี 2010 นายซาร์โกซีหันหน้าต่อต้านจากภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมลดลงความพยายาม ละครเกาหลีใต้สถานีออกอากาศทำงานอย่างต่อเนื่อง

ละครอยู่ในหมู่ผู้แสดงความนิยมมากที่สุดในทีวีจีนและในระหว่างการออกอากาศเวลาที่สำคัญบางส่วนของอัตราสูงสุดดึงดูดรายได้จากโฆษณา เจ้าหน้าที่กล่าวว่าฉันนี้คือในแนวเดียวกันกับ "วิญญาณ" ของการประชุมพรรคคอมมิวนิสต์ล่าสุด

รัฐบริหารวิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์, แขนของแผนกการโฆษณาชวนเชื่อได้มากกว่าที่ผ่านมาสองปีก้าวขึ้นแทรกแซงในการดำเนินงาน STI เครือข่ายโทรทัศน์ ' ในปี 2010 ก็ลดปริมาณการโฆษณาทางสถานีออกอากาศในเวลาที่สำคัญแปลโดยไตรมาส ในปีนี้จะได้ผลักดันที่จะลดการเขียนโปรแกรมเครือข่ายความบันเทิงใน Favour ของการแสดงสั่งสอนศีลธรรม

ปีก่อนหน้านี้, regulator บังคับหูหนานทีวี, โฆษกจังหวัดของจีนส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์เพื่อใช้ "Supergirl", แสดงความสามารถของประเทศเป็นครั้งแรกและประสบความสำเร็จสูงสุด, ปิดแอร์ เจ้าหน้าที่บอกโฆษกความบันเทิงที่จะนำกลับไปยังที่นั่งของ "ค่าความรับผิดชอบและคุณภาพ"

สถานีโทรทัศน์มีความชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งนี้หมายความว่าพวกเขาย้ายล่าสุดแม้ว่า - พวกเขากล่าวว่ามันจะทำให้สูญเสียรายได้ "มันบอกว่าเครือข่ายโทรทัศน์กำลังพิจารณาเพื่อตัดความยาวของหนึ่งตอนที่จากเดิมใช้เวลา 60 นาทีถึง 30 นาทีจากนั้นโฆษณาสามารถถ่ายทอดระหว่างผู้!" Yantao Bi ผู้อำนวยการคณะโฆษณาที่ไห่หนานมหาวิทยาลัยเขียน, เมื่อทางประวัติศาสตร์ microblog

ย้ายไม่ได้ดูแปลกหรือผิดให้กับสมาชิกพรรคที่รู้ว่าพรรคคอมมิวนิสต์ยังคงอยู่เสมอควบคุมกิจกรรมทางวัฒนธรรม ใน debaucle ล่าสุด แต่กระทรวงวัฒนธรรมต้องยกเลิกก่อนปีจีนสันติภาพคำตอบของจีนโนเบลสาขาสันติภาพปีล่าสุดที่ได้รับการเห็นพ้องชาวจีนและนักโทษถือเป็นอันตรายโดยรัฐบาล

ศิลปินที่กระทรวงวัฒนธรรมใส่ในค่าของรางวัลที่ได้รับเลือก Vladimir Putin หลังจากที่กระทรวงปิดดำเนินการ

แหล่งที่มา:


No comments:

Post a Comment